Tin thị trường

DARPA trao hợp đồng cho công ty con của Xerox cho dự án Ocean of Things

27
Viện Nghiên cứu Công nghệ Quốc phòng tiên phong của Mỹ (DARPA) đã trao hợp đồng cho Tổ chức Nghiên cứu Công nghệ Tiên tiến của Xerox để triển khai dự án Ocean of Things.
Dự án này nhằm mục tiêu xây dựng một hệ thống mạng lưới cảm biến trên biển để thu thập dữ liệu về biển khơi, giúp quan sát và hiểu rõ hơn về môi trường biển. Dự án Ocean of Things sẽ triển khai hàng trăm, thậm chí hàng nghìn cảm biến trên biển, giúp các nhà nghiên cứu và các cơ quan chính phủ hiểu rõ hơn về tình hình biển khơi. Các cảm biến này sẽ thu thập dữ liệu về nhiệt độ, độ mặn, hàm lượng oxy, dòng chảy và các yếu tố môi trường khác, từ đó giúp cải thiện việc theo dõi, dự đoán và ứng phó với biến đổi khí hậu.
Hợp đồng giữa DARPA và Tổ chức Nghiên cứu Công nghệ Tiên tiến của Xerox được đánh giá cao về khả năng tiến hành dự án một cách hiệu quả và chuyên nghiệp. Việc triển khai dự án Ocean of Things hứa hẹn sẽ mang lại những đóng góp quan trọng trong việc bảo vệ môi trường biển và hỗ trợ các nỗ lực bảo vệ hòa bình và an ninh trên biển.
Nguồn: https://www.action-intell.com/2020/10/22/darpa-awards-contract-to-xerox-subsidiary-parc-for-ocean-of-things-project/
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Không tìm thấy bài viết

Giấy Chứng Nhận